ยินดีต้อนรับเข้าสู่: บล็อกหอยทากของ "พัน พงษ์พิพัฒน์"


สวัสดีครับ ผม "พัน พงษ์พิพัฒน์" ครับ

ผมหลบนี้จากโลกอันโหดร้ายและจมอยู่กับโลกในจินตนาการมากจนอายุขึ้นเลข 3 แล้วครับ ด้วยชีวิตที่ยังคงโหยหาความรักจากครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ยังไม่เข้าใจว่าชีวิตผมว่าเป็นอย่างไร...

นอกจาก... มีเพื่อนคนหนึ่งที่เป็น "เด็กบอร์ด" ที่ไปพบเจอในโลกแห่งจินตนาการ ที่เขาดึงผมให้หลีกเลี่ยงจากการเข้าปาอาโอกิกาฮาระ... และทำให้ผมรู้ว่า เขายังคงอยู่เขียงข้างผมแม้จะเจอเรื่องโหดร้ายที่สุดในชีวิต... 

ผมจึงเลือกที่จะมาเป็น "นักเขียน" นิยายครับ
ปัจจุบัน ผมกำลังเขียนนิยายเรื่อง "SANTISUK the Series#1: มือสังหารสิ้นประถม" อยู่ ซึ่งเขียนดองค้างไว้ในเว็บไซด์ dek-d.com อยู่ครับ (เบื้องหลังของผมกำลังเขียนและเรียบเรียงใหม่อยู่)

แต่ก็รู้ว่า เขียนนิยายนั้น มันก็เหมือนกับการสร้างบ้านหลังใหญ่ ที่ต้องใช้เวลานาน กว่าจะเป็นชิ้นงานและได้เงินในการเขียน... ที่ผ่านมาเหมือนจะคิดหลงทางไปว่า งานประจำนั่น... คิดว่าไม่จำเป็น เพราะมีความฝันนี้อยากจะทำให้สุดๆ 

บางทีตอนนี้ก็คิดได้ว่า อาจจะต้องหาทำงานอื่นๆ ทำด้วยหรือเปล่า... แต่ผมเจ็บปวดมากจากความโหดร้ายของ "พวกมัน" จนผมคิดได้ว่า... ถ้าทำงานประจำอะไรบางอย่าง การได้เงินนั้นมันไม่สำคัญเท่า "คนในที่ทำงานรักเราหรือเปล่า?" 

และความโหดร้ายนั้น... ทำให้ผมมองว่า "งานเขียน" คือความสามารถเดียวของผมที่ยังจะมีคนที่พอจะยอมรับในตัวผมได้

ดังนั้นผมจะขยายตัวเองเพื่อที่จะ เขียน เขียน เขียน เขียน และก็ เขียน! 

อายุขึ้นเลข 3 แล้วครับ ผมก็ขอเขียนบล็อกอันนี้ เพื่อหวังว่าจะมี "เงิน" กับ "ความรัก" เลี้ยงชีพได้สักวันหนึ่ง...  

ตัวตนของผมหาได้ไม่ยาก อยู่ใน Facebook Pantip Dek-D และบล็อกอันนี้
ถ้ามีอะไรเด็ดๆ หรือมีอะไรผ่านมาในชีวิต จะลองเขียนลงบล็อกหอยทากเล็กๆ อันนี้ ดูครับ

ฝากติดตามและให้กำลังใจผมด้วยครับ :)

พัน พงษ์พิพัฒน์ - Phongphiphat_1k - ポンピパット一千

ความคิดเห็น