งานมีตติ้งโอตะ BNK48 ชาวเชียงราย ครั้งที่ 5



นับเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งโอตะ BNK48 ชาวเชียงรายได้จัดกิจกรรมมีตติ้งที่ใหญ่ขึ้น ภายใต้ชื่องานว่า "CEI48 Fan Meeting Give Me 5th" สถานที่จัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ห้องประชุมสันป่าแดง โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม 


งานมีตติ้งครั้งที่ 4 ที่ร้าน HALF Cafe & Studio เมื่อเดิอนพฤษภาคมที่ผ่านมา
จาก 4 ครั้งที่ผ่านมา ทีมแอดมินได้จัดงานที่ HALF Cafe & Studio ซึ่งเป็นร้านเล็กๆ ที่ไม่ไกลจากโรงเรียนสามัคคีมากนัก เมื่อกลุ่มโอตะชาวเชียงรายรวมตัวกันเยอะขึ้น ทำให้ครั้งนี้ได้ไปจัดในห้องประชุมที่กว้างขึ้น โดยมีค่าลงทะเบียนรับบัตรเข้างาน 

รายได้ของกองกลาง จะนำไปใช้ในการจัดป้ายอวยพรวันเกิดสมาชิกที่กำลังจะมาถึง นอกจากป้ายแล้วยังเช่าวิดีโอโฆษณาตามป้าย LED บริเวณห้าแยกพญามังราย (ห้าแยกพ่อขุนฯ) และเป็นค่าเช่าที่ประขุมและจัดงานในครั้งต่อๆ ไป



บรรยากาศในงานมีตติ้งโอตะ BNK48 ชาวเชียงรายครั้งที่ 5

บรรยากาศงานมีตติ้งในห้องประชุม
งานมีตติ้งครั้งนี้จัดที่  ห้องประชุมสันป่าแดง โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เริ่มเปิดลงทะเบียนเวลาเวลา 12:30 ให้ผู้มีบัตรเข้ามาลงทะเบียนตามหมายเลขที่ลงไว้ในแบบฟอร์ม และไปจับจองที่นั่งพูดคุยกับเพื่อนๆ โดยมีทีมแอดมิน (นั่งโต๊ะเวที) ทำหน้าที่ดำเนินงานเป็นส่วนๆ


โต๊ะลงทะเบียน
ที่โต๊ะลงทะเบียน ผู้เข้าร่วมงานสามารถซื้อของที่ระลึกจากทีมแอดมิน หรือให้ทิป เข้ากองกลางในการจัดงานต่างๆ ได้ และยังสามารถเอาของสะสมมาฝากแจกหรือประมูล ซึ่งผู้ฝากสามารถระบุได้ว่าจะเอาเงินเข้าตนเองหรือมอบเป็นกองกลางก็ได้ บัตรที่ละทะเบียนสามารถใช้รับเครื่องดื่มภายในงานได้ 1 แก้ว 


ภาพตัวอย่าง Spot โฆษณาอวยพรวันเกิดน้องโมบายล์ ที่จะขึ้นจอ LED ในวันเกืดที่จะมาถึง
ครั้งนี้ทีมแอดมิน ประชาสัมพันธ์เรื่องการขึ้นป้ายโฆษณาอวยพรวันเกิดน้องโมบายล์ขึ้นจอ LED ซึ่งทุกคนจะได้เห็นเป็นตัวอย่าง ก่อนที่จะไปขึ้นจอในวันจริงซึ่งวันที่ 9 กรกฎาคม 



จัดทัวร์นาเมนต์เป่ายิ้งฉุบ ใครชนะจะได้รับของรางวัลที่ระลึก
ทีมแอดมิน ได้จัดกิจกรรมแจกของสะสมสินค้าจากทาง Offcial ทั้งสุ่มแจกตามหมายเลขลงทะเบียน เล่นเกมตอบคำถาม หรือเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบดั่งภาพ ส่วนคนที่นั่งดูอยู่ จะมีทีมแอดมินเดินสุ่มแจกภาพถ่ายสมาชิกแบบ Fan Made เป็นของที่ระลึกอีกด้วย




ภาพนี้เป็นของสะสม ที่เหล่าบรรดาโอตะนำมาฝากประมูลไว้ ให้กับอีกคนที่ยังไม่มี ได้ซื้อในราคาที่ประมูลเอาไว้



นอกจากนี้ ยังมีการจัด Trading Zone ที่เหล่าโอตะสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขาย Photo Set หรือสินค้าอื่นๆ ได้




และอีกหนึ่งกิจกรรมคือการฝึก "ยิงมิกซ์" ซึ่งเป็นการเปล่งเสียงเชียร์ระหว่างเพลง เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับสมาชิกที่ขึ้นแสดง โดยโอตะจะมีแท่งไฟคอยโบกและส่งเสียงเชียร์ตามช่วงหนึ่งของเพลง 





ทั้งหมดนี้คืองาน มีตติ้ง โอตะ BNK48 ชาวเชียงรายครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นอีกงานหนึ่งที่สนุก เฮฮา และอบอุ่น เมื่อปิดงาน ก็จะมีการถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก หากใครเป็นโอตะ BNK48 และเกิดหรืออาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงราย สามารถเข้าร่วมกลุ่มได้ที่ BNK48 Chiangrai Fanclub  ซึ่งจะมีกิจกรรมข่าวสารและงานมีตติ้งให้ได้เข้าร่วมในครั้งต่อๆ ไป... อย่าลืมมาร่วมสนุกกับพวกเรานะ

ขอขอบคุณภาพส่วนหนึ่งจากทีมแอดมิน BNK48 Chiangrai Fanclub




ความคิดเห็น