ภาพบรรยากาศงานมีตติ้งโอตะ BNK48 ชาวเชียงราย ครั้งที่ 6


เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โอตะ BNK48 บ้านเชียงราย จัดงานมีตติ้งมาถึงครั้งที่ 6 แล้ว ครั้งนี้ได้มีการประชาสัมพันธ์ เพจบ้านเชียงราย และร้องเพลงส่งท้ายแคนที่ขึ้นสเตจจบการศึกษาในวันนี้ ผมจึงเก็บภาพบรรยากาศมารายงานให้พวกเราชาวโอตะทั่วประเทศได้ดูกันครับ



งานมีตติ้งโอตะ BNK48 ชาวเชียงราย ครั้งที่ 6 นี้ มีชื่อว่า "CEI48 6th Meeting Tsugi no Melody" (ตามภาพ) จัดขึ้นที่ คงการ์เด้น รีสอร์ท ครั้งนี้แอดมินแซ็ก ได้แนะนำประวัติวง AKB48 ซึ่งเป็นวงต้นแบบแบบคร่าวๆ ที่ขยายสาขามีวงน้องสาวทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงวงคู่แข่งอย่าง Nogizaka46 รวมไปถึงข่าวสารล่าสุดของวง BNK48 ซึ่งตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลที่ 4 ชื่อว่า Kimi wa Melody ทางแอดมินได้เปิดเพลงต้นฉบับเป็นตัวอย่าง 




ถัดมามีกิจกรรมแจกของรางวัลและของสะสมของ BNK48 ทั้งสินค้าจากทาง Official และสินค้า Fan Made โดยจะสุ่มหมายเลขผู้มีบัตรเข้างานมารับของรางวัลทันที รวมไปถึงจัดมินิเกมส์ชิงของรางวัลให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งงาน


นอกจากนี้ กลุ่มแฟนคลับ ได้ฝากประมูลสินค้าต่างๆ ในช่วงประมวลสินค้า ซึ่งครั้งนี้ มีสินค้าที่ประมูลสูงถึง 2,000 บาท นั่นคือรูปถ่ายของปัญในชุด Aitakatta ถือว่าเป็นครั้งที่สูงที่สุดในงานมีตติ้งที่ผ่านๆ มา


เสร็จจากช่วงประมูล แอดมินแซ็ค ได้พูดเรื่องโฟโตเซ็ตแบบ SSR  และวิธีการดูโฟโต้เซ็ทของแท้ว่าเป็นอย่างไร เพื่อให้เราสามารถแยกแยะระหว่างของแท้กับของปลองได้นั่นเอง


และงานจัดมีตติ้งในวันนี้ ตรงกับวันที่ "แคน" ดำรงอยู่ในสถานะสมาชิกเป็นวันสุดท้าย ซึ่งการแสดงในโรงละครวันนี้เป็นเวทีจบการศึกษาของเธอ... ทางพวกเราโอตะชาวเชียงรายก็ได้ร้องเพลง "Sakura no Hanabiratachi ความทรงจําและคําอําลา" ส่งท้ายแคนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนปิดงาน


ทางพวกเราได้ร่วมกันร้องเพลงส่งท้ายในการส่งแคนในครั้งนี้ และถ่ายรูปรวมเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเสร็จงานแล้ว ทีมแอดมินได้เชิญชวน ไปร่วมกิจกรรมหลังมีตติ้ง 2 ทาง ได้แก่ ไปวิ่งเฉลิมฉลอง "ปูเป้" ในฐานะได้รับเลือกเป็นเซนเตอร์และจัด Produce เพลง "หมื่นเส้นทาง" หรือ ไปรวมตัวกินหมูกะทะพูดคุยเก็บตกซึ่งกันและกัน 

ต่อจากนี้ จะเป็นภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งในงานมีตติ้งโอตะ BNK48 ชาวเชียงรายครั้งที่ 6 บางส่วน ซึ่งสามารถไปดูแบบเต็มๆ ได้ตามที่อยู่ลิ้งก์นี้
























(ภาพบรรยากาศเพิ่มเต้มจากเพจเจียงฮาย48 แฟนคลับ)


ประมวลภาพมีตติ้งครั้งที่หกของกลุ่ม เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2561 เป็นเดือนที่โหดร้ายกับกระเป๋าเงินของโอตะเป็นอย่างยิ่ง แต่ทุกคนก็ยังมารวมตัวกันได้ขนาดนี้ ขอขอบคุณมากจริง ๆ ครับ #BNK48 #CEI48FC
โพสต์โดย เจียงฮาย48 แฟนคลับ เมื่อ วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2018


สำหรับใครอยากจะติดตามข่าวสารของพวกเราโอตะ BNK48 ชาวเชียงราย ตอนนี้ทางเรามีแฟนเพจในชื่อ เจียงฮาย48 แฟนคลับ สามารถไปกดติดตามข่าวสารของพวกเราชาวเชียงรายได้ 

ถ้าเป็นโอตะชาวเชียงราย หรืออาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงรายด้วยแล้ว ผมขอเชิญชวนเข้าร่วมกลุ่ม BNK48 Chiangrai Fanclub เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนของสะสม และสามารถไปร่วมมีตติ้งกับพวกเราโอตะชาวเชียงรายด้วยกัน และอาจจะมีงานมีตติ้งครั้งถัดไปให้ได้ร่วมสนุกด้วยกัน อย่าลืมติดตามและเข้าร่วมกลุ่มกับพวกเราด้วยกันนะครับ

ขอขอบคุณภาพส่วนหนึ่งจากทีมแอดมิน BNK48 Chiangrai Fanclub 
และเพจ เจียงฮาย48 แฟนคลับ




ความคิดเห็น