SURPRISE หนักมาก!!!!! เปิด MV เพลง "ฤดูใหม่" ครั้งแรกกลาง "ตู้ปลา" BNK48


หลังจากที่เขียนบทความเกี่ยวกับ BNK48 ลงบล็อกหอยทากไปหมาดๆ และก็รู้ตัวว่า วันนี้ (วันที่ 3 สิงหาคม 2561) มี Live ตู้ปลาของน้องๆ BNK48 รุ่นฤดูใหม่ ผมเปิดดู Live ไปขณะเล่นเกมบนมือถือ ดูการพูดคุยของน้องๆ ไปเรื่อยๆ

จนกระทั่ง มีสมาชิกเพิ่มเติม เอาข่าวมาประกาศ โดยแรกๆ เป็นการเปิดคลิปตัวอย่างของกลุ่มพวกเราที่มาร่วมแคมเปญ Solo Cover เพลง ฤดูใหม่ และมีภาพจ๊อบซัง (ผู้จัดการวง) เล่นอุคุเลเล่ สร้างความฮาแบบเบาๆ  แต่ทว่า เห็นจ๊อบซังสวมสูทแบบนี้แสดงว่า...!!!


จู่ๆ BNK48 เปิดเผย MV เพลง "ฤดูใหม่" (Tsugi no Season) ทำให้ผมตกใจเบิกตาโพลงดู MV นี้จนจบ... และเหมือนว่า MV นี้สื่อถึงอะไรบางอย่างได้ชัดเจน จนผมต้องมาเขียนบล็อกหอยทากแบบทันควัน ซึ่งหลังจากจบ Live นี้ ทางทีมงานปล่อย MV ลงยูทูปทันที!!!

แต่ทว่า... นี่เป็นเซอร์อีก SURPRISE ที่หนักมากไปกว่านั้น... ถึงขั้นเลียนเสียงแพคแมนตอนตาย (แอ๊แว่วแว่วแว่วแว่วแว่วแว่วบ๋อยๆ)

เอาเป็นว่า MV ดังกล่าว ลงยูทูป 20 นาฬิกา... 
(คนเราก็ย่อมมีโอกาสผิดพลาดกันได้ Nobodys Perfect)

อย่างไรก็ดี... เฟซบุ๊กนั้น เมื่อเรา Live สดจบแล้ว ก็สามารถเซฟให้ดูย้อนหลังได้  ในระหว่างที่ MV กำลังจะมา ผมจึงขอพูดถึงความรู้สึกที่ได้ดู MV เพลงฤดูใหม่ ของ BNK48 รุ่นฤดูใหม่ ขณะดูผ่านตู้ปลาผ่านบทความนี้ครับ

พอ MV ออกมาปุ๊ป น้องๆ กรี๊ดเป็นเสียงกาน้ำเลยทีเดียว ส่วนผมก็ติดสตันจ้อง MV โดยไม่ได้กระพริบตาเลยล่ะครับ 555+ สีของ MV เพลงนี้ออกมาเป็น Theme สีพาสเทลสดใสจนแทบอยากจะอ้วกออกมาเป็นสีรุ้งกันเลยทีเดียว








ภายในตัว MV จะเห็นน้องๆ ทำภารกิจต่างๆ ที่เราเห็นหลากหลาย ให้ได้ ก็จะเห็นน้องๆ พยายามทำการกิจต่างๆ แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที พอเราดูไปสักท่อนหนึ่ง ก็จะเห็นฉากน้องๆ เริ่มทำกันสำเร็จ โดยจะมีข้อความว่า TAKE แล้วตามด้วยตัวเรก ทำให้รู้เลยว่า กว่าน้องๆ จะทำได้ ก็ต้องทำซ้ำๆ อยู่หลายๆ ครั้ง

นั่นทำให้ผมได้ข้อคิดขณะรับชมไปเลยว่า เราจะต้องพยายามซ้ำๆ หลายๆ ครั้ง จึงจะประสบความสำเร็จ ตามที่เราปราถนา เป็นการปลุกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ต่อการทำตามความฝันของใครหลายๆ คน รวมถึงตัวผมด้วย



และช่วงท้ายของ MV มีการแสดงข้อความส่งกำลังใจ ไปยังทัพนักกีฬาไทย ที่จะไปแข่งในเอเชียนเกมส์ประจำปี 2561 ที่เมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซีย ที่เชื่อมโยง MV ได้อย่างลงตัว และนั่นทำให้ผมที่ได้ดูอยู่ ได้รับกำลังใจที่จะทำตามความฝันอย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียว

และแล้ว เวลา 20 นาฬิกา ก็มาถึง MV เพลง "ฤดูใหม่" ปล่อยลง YouTube รับชมแบบ FULL HD ได้อย่างจุใจไปเลย!!!



MV ทำออกมาได้น่ารักสดใสมากครับ ซึ่งสื่อถึงการประสบความสำเร็จนั้น จะต้องทำซ้ำๆ หลายๆ อย่าง (ผ่านความผิดหลาดล้มเหลวหลายๆ อย่าง) จะต้องฝึกทำซ้ำๆ ไปหลายๆ ครั้ง กว่าจะได้ดั่งใจสมปราถนา ผมชอบมากครับ คืนนี้คงจะนอนหลับฝันดี มีความสุข ที่ได้ดู MV เพลง "ฤดูใหม่" ครับ

เชื่อว่า งานจับมือรอบ 18-19 สิงหาคมนี้ เราอาจจะได้เห็น Surprise ประกาศเซ็มบัตสึ ซิงเกิ้ลที่ 4 Kimi wa Melody ต้องมาลุ้นกันดูสิ ว่าอาจจะมีคามิที่เราชอบอยู่ (Hey Hey Hey...)



ความคิดเห็น