กลับมาเขียนบล็อกอีกครั้งหลังจากที่หายไปนาน


วันนี้ ผมกลับมาเขียนบล็อกอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปจากการเขียนนานกว่า 4 เดือน เพราะผมไปทำงานประจำมาครับ หลังกลับมาที่เดิม ก็เหมือนกลับมาอยู่ในโลกของตัวเองอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะสร้างความพยายามของตัวเอง ที่จะต้องทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จครับ 

ถ้าผมคิดจะหางานจริงๆ ผมดูตัวเองแล้วว่า อาจจะหางาน Part-Time ง่ายๆ 3-4 วันต่อสัปดาห์ ถ้าเป็นงานประจำ ขอเลือกให้เป็นงานที่หยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือหยุด 2 วันต่อสัปดาห์ครับ เพราะผม อยากจะเอาเวลาว่าง มาเขียนนิยาย เขียนบทความสนุกๆ เพื่อฝึกฝีมือเป็น Freelance Writer ให้ได้ครับ



สำหรับบล็อกหอยทากที่ผมเริ่มเขียนมาใกล้จะครบ 1 ปีนั้น แน่นอนว่า ผมเขียนไปเพื่อที่หารายได้เป็นของตัวเอง ซึ่งผมพยายามจะเขียนให้ครบ 50 เรื่อง เพื่อดูทิศทางว่าบล็อกนี้จะไปทางไหน ถึงจะให้มีคนมาติดตามและเป็นรายได้ให้ได้


ภาพจากเพจ Offical ของ ปูเป้ BNK48 (C)BNK48 Office
สำหรับการติดตาม BNK48 ของผมนั้น พักนี้อาจจะไม่ได้ชมความน่ารักและสดใสของน้องๆ แต่ผมยังคงติดตามอยู่ ซึ่งล่าสุด ผมไปบุก 7-Eleven หลายสาขาทั่วบ้านเกิดปูเป้ เพื่อล่าแก้วน้ำลายพวกให้ได้ (แต่ยังหาไม่เจออยู่ดีก็ต้องหาต่อไป) 555+


Undertale (C)2015-2017 Toby Fox
ส่วนเกม Undertale ที่ยังค้างอยู่นั้น ผมจะกลับมาเขียนแน่นอนครับ ตอนนี้ผมเล่นจบแบบ True Pacifist Route ไป 4 รอบแล้ว และเล่น Gencide Route ไปส่วนหนึ่งโดยไม่(ให้)จบ ซึ่งมีเรื่องที่ผมได้ความรู้สึกประทับใจและได้อะไรดีๆ จากเกมนี้มามากมายจนต้องเขียนหลายๆ เรื่องครับ



และในช่วงที่ผมทำงานประจำอยู่นั้น ผมก็พบกับครูสอนโยคะท่านหนึ่งชื่อ "เก๋ วรารักษ์" ทำให้ผมได้สัมผัสกับการทำโยคะครั้งแรกในชีวิต ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรบางอย่างมากมาย ซึ่งผมจะเขียนเรื่องราวนี้ในบทความหน้า

อย่างไรก็ตาม บล็อกหอยทาก จะดำเนินต่อไปเท่าที่ผมยังมีลมหายใจอยู่ เพื่อจะสร้างสรรค์งานเขียนในสไตล์ของตัวเองให้จงได้ครับ